Với mong muốn gắn kết và gia tăng hơn nữa quyền lợi của Khách hàng khi đặt niềm tin vào đại lý VinFast Ô tô Thăng Long - DragonAuto, chúng tôi xin gửi tới Quý Khách chương trình chăm sóc khách hành "Thẻ khách hàng thân thiết DragonID" để sử dụng, tích lũy và nhận các ưu đãi từ VinFast Ô tô Thăng Long - DragonAuto, DragonGroup và các đối tác.

1. DragonID là gì?

"Thẻ khách hàng thân thiết DragonID" là chương trình khách hàng thân thiết dành riêng cho khách hàng của DragonGroup khi mua xe/ sử dụng dịch vụ của VinFast Ô tô Thăng Long - DragonAuto hoặc mua bất động sản DragonHomes với 3 phân hạng thẻ: Silver, Gold và Platinum mang những ưu đãi đặc quyền khi mua sắm, sử dụng dịch vụ của DragonGroup và đối tác.

2. Điều kiện cấp thẻ & phân hạng thẻ DragonID

Điều kiện cấp thẻ: 

Tất cả khách hàng mua xe/ sử dụng dịch vụ của VinFast Ô tô Thăng Long - DragonAuto hoặc mua bất động sản DragonHomes,... sẽ được cấp "Thẻ khách hàng thân thiết DragonID". Thẻ chỉ được chính thức kích hoạt khi đủ hồ sơ yêu cầu kèm theo và gắn với duy nhất 1 biển số xe ô tô. Thời gian nhận thẻ sau khi đăng ký trong vòng 15 ngày làm việc. Khách hàng cần xuất trình thẻ khi sử dụng quyền lợi của thẻ. Trong trường hợp mất thẻ, khách hàng liên lạc hotline CSKH 1900 988 909 để thông báo tạm khóa và cấp lại thẻ.

Phân hạng thẻ DragonID: 

Hạng thẻ  Hạng Silver (Bạc) Hạng Gold (Vàng) Hạng Platinum (Bạch kim
Điều kiện phân hạng thẻ - Khách hàng mua xe ô tô VinFast hoặc phát sinh số lượt dịch vụ ≥ 1 lượt (số tiền dịch vụ có phát sinh) tại VinFast Ô tô Thăng Long - DragonAuto - Khách hàng là hội viên Silver; có lượt dịch vụ ≥ 3 lượt/1 kỳ xét hạng và số tiền làm dịch vụ ≥6 triệu/1 kỳ xét hạng tại VinFast Ô tô Thăng Long - DragonAuto

- Khách hàng là hội viên Gold; có lượt dịch vụ ≥ 5 lượt/1 kỳ xét hạng và tổng số tiền làm dịch vụ ≥ 11 triệu/1 kỳ xét hạng tại VinFast Ô tô Thăng Long - DragonAuto;

- Hoặc khách hàng mua bất động sản DragonHomes

Kỳ xét hạng 12 tháng lũy kế
kể từ ngày
phát sinh mở
thẻ
12 tháng lũy kế
kể từ ngày
phát sinh mở
thẻ
12 tháng lũy kế
kể từ ngày
phát sinh mở
thẻ

3. Tích điểm tiêu dùng lên đến 6% với thẻ DragonID

Lưu ý: 

(I) Tích điểm khi sử dụng Dịch vụ tại VinFast Ô tô Thăng Long – DragonAuto (Không bao gồm dịch vụ thanh toán qua bảo hiểm, tính điểm dựa trên doanh thu dịch vụ bao gồm thuế VAT).

*** Lưu ý: Điểm tích lũy không được quy đổi thành tiền mặt và được đổi thành chiết khấu trên hóa đơn dịch vụ lần tiếp theo.

Ví dụ: Nếu bạn đang là hội viên Hạng Platinum (Bạch kim), hóa đơn dịch vụ tại VinFast Ô tô Thăng Long – DragonAuto là 1 triệu đồng, bạn sẽ được tích lũy ngay 6% là 60.000 đồng vào thẻ DragonID, số tiền này dùng để thanh toán cho hóa đơn dịch vụ những lần tiếp theo.

(II) Tích điểm khi tiêu dùng xăng dầu tại cửa hàng xăng dầu DragonPetrol trong thời hạn 6 tháng và gia hạn theo chính sách bán hàng tại từng thời điểm công bố.

*** Lưu ý: Điểm tích lũy không được quy đổi thành tiền mặt và được đổi thành chiết khấu trên hóa đơn hoặc tích điểm tiêu dùng xăng dầu để giảm giá những hóa đơn lần sau.

Ví dụ: Nếu bạn đang là hội viên Hạng Platinum (Bạch kim), hóa đơn tiêu dùng xăng dầu tại DragonPetrol là 1 triệu đồng, bạn sẽ được tích lũy ngay 1,5% là 15.000 đồng vào thẻ DragonID, số tiền này dùng để chiết khấu trực tiếp vào hóa đơn xăng dầu tại lần đó hoặc dùng để thanh toán cho hóa đơn xăng dầu những lần tiếp theo.

4. Đặc quyền khuyến mãi hấp dẫn dành cho chủ thẻ DragonID

STT Quyền lợi chủ thẻ DragonID Hạng Silver (Bạc) Hạng Gold (Vàng) Hạng Platinum (Bạch kim)

1

Tích điểm tiêu dùng theo tỷ lệ ở mục 3

2 Ưu tiên tiếp nhận xe
*Lưu ý: Ưu tiên đối với xe đang chờ; không ưu tiên các xe đang xử lý, báo giá
   
3 Kiểm tra phần mềm miễn phí
4 Miễn phí rửa xe nội/ ngoại thất    
5 Miễn phí xử lý sự cố nhẹ trong phạm vi toàn tỉnh (hết điện ắc quy, sự cố xe mới,…)
6 Miễn phí đưa đón khách hàng (Phạm vi không quá 20 km)    
7 Chăm sóc xe tại nhà (Chăm sóc bảo dưỡng cấp 1, cấp 2)    
8 Nhận xe tại địa điểm yêu cầu (Khách hàng có nhu cầu làm dịch vụ nhưng không muốn qua xưởng, đại lý sẽ đến tận nơi nhận xe hoặc khách hàng mang xe đến 79A Lê Lợi) Tại 79A Lê Lợi (cho khách hàng mượn xe Klara để di chuyển) Tại 79A Lê Lợi (cho khách hàng mượn xe Klara để di chuyển) Nhận xe tại nhà
9 Tặng điểm tiêu dùng khi Khách hàng mua thêm xe ô tô VinFast (Theo chính sách bán hàng của VinFast Ô tô Thăng Long - DragonAuto tại từng thời điểm)
10 Tặng quà (coupon, hiện vật,…) theo chính sách tại từng thời điểm
11 Tham dự các sự kiện của VinFast Ô tô Thăng Long - DragonAuto
12 Đặc quyền sử dụng Khu vực VIP    
13 Hưởng các ưu đãi của các đối tác DragonGroup dành cho chủ thẻ DragonID

5. Điều kiện duy trì hạng thẻ DragonID

Thông tin Hạng Silver (Bạc) Hạng Gold (Vàng) Hạng Platinum (Bạch kim)
Điều kiện duy trì hạng thẻ Không áp dụng Phát sinh số lượt dịch vụ ≥ 3 lượt/1 kỳ xét hạng và số tiền làm dịch vụ ≥6 triệu/1 kỳ xét hạng tại VinFast Ô tô Thăng Long - DragonAuto Phát sinh số lượt dịch vụ ≥ 5 lượt/1 kỳ xét hạng và Số tiền làm dịch vụ ≥ 11 triệu/1 kỳ xét hạng tại VinFast Ô tô Thăng Long - DragonAuto
Kỳ xét hạng 12 tháng lũy kế kể từ ngày phát sinh mở thẻ

6. Điều khoản sử dụng

- Mỗi khách hàng chỉ sở hữu 01 thẻ DragonID duy nhất, được tích hợp biển số xe ô tô và số điện thoại của chủ thẻ và chỉ được sử dụng ưu đãi dịch vụ/ tiêu dùng xăng cho xe ô tô đã đăng ký biển số.
- Khách hàng được tích lũy dựa trên số thẻ (được tích hợp biển số xe ô tô và số điện thoại của chủ thẻ)
- Khách hàng xuất trình thẻ khách hàng thân thiết DragonID khi muốn sử dụng điểm tích lũy và chỉ được trừ ít hơn hoặc bằng số tiền đang có trong thẻ. Điểm tích lũy được tính trên trị giá thanh toán hóa đơn, điểm tích lũy không được quy đổi thành tiền mặt và được đổi thành chiết khấu trên hóa đơn những lần tiếp theo.
- Thẻ DragonID không có giá trị chuyển nhượng và quy đổi thành tiền mặt. Trường hợp mất thẻ, khách hàng liên hệ TT CSKH DragonGroup theo số hotline 1900 988 909 để được được cấp lại thẻ mới. Chi phí cấp thẻ mới: 200.000VNĐ/thẻ
- DragonGroup có quyền sửa đổi chương trình, thay đổi chính sách, tạm ngừng hoặc chấm dứt toàn bộ hoặc một phần quyền lợi thẻ tại bất kỳ thời điểm nào mà không cần phải báo trước cho Hội viên.

Các vấn đề liên quan đến thẻ bị thất lạc hay mất cắp, thẻ không hoạt động,...Mọi yêu cầu hỗ trợ trong quá trình sử dụng thẻ khách hàng thân thiết DragonID, quý khách vui lòng liên hệ:

Trung Tâm CSKH đại lý VinFast Ô tô Thăng Long - DragonAuto
Địa chỉ: Đại lộ Kỳ Đồng, KĐT Thái Bình Dragon City, TP Thái Bình
Điện thoại: 1900 988 909
Email: cskh@vinfastotothanglong.vn
Website: www.vinfastotothanglong.vn
Hoặc bất kỳ quầy giao dịch nào của DragonGroup.